การสนับสนุนทางเทคนิคด้านไอที
เราเป็นบริษัทที่ให้บริการสนับสนุนด้านไอทีและการสนับสนุนด้านเทคนิค โดยมีความเชี่ยวชาญในการสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางที่ต้องการจัดหาทรัพยากรภายนอกสำหรับความต้องการด้านไอทีของตนทั่วทั้งเขตกรุงเทพและปริมณฑลและต่างจังหวัด ติดต่อเราเพื่อขอรับการสนับสนุนด้านเทคนิคคอมพิวเตอร์ รวมถึงเวลาทำงานของระบบ การตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายของคุณ หรืออัปเกรดบริการสนับสนุนด้านไอทีของคุณ เราให้การสนับสนุนด้านไอทีแบบรวมศูนย์ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อให้ระบบของคุณพร้อมใช้งานโดยมีเวลาหยุดทำงานน้อยที่สุด Enhance System Solution เป็นแหล่งสนับสนุนด้านเทคนิคไอทีที่สะดวกและคุ้มค่าที่สุด ครอบคลุมเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศไทย

• คุณต้องการการสนับสนุนด้านเทคนิคหรือไม่?
• เครือข่ายของคุณล่มและต้องการความช่วยเหลือทันที
• คุณมีปัญหาเกี่ยวกับไวรัสหรือความปลอดภัยในเครือข่ายของคุณหรือไม่
• คุณต้องการการสนับสนุนระยะไกลเพื่อแก้ไขปัญหาด้านไอทีของคุณอย่างรวดเร็วหรือไม่
• คุณต้องการความช่วยเหลือในการตั้งค่าระบบปฏิบัติการใหม่หรือไม่
• คุณกำลังประสบปัญหาทางเทคนิคและไม่รู้ว่าจะโทรหาใคร!
รับความอุ่นใจด้วย Enhance System Solution สำหรับการสนับสนุนทางเทคนิคทั้งหมดเรา
เราให้การสนับสนุนด้านเทคนิคที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และเป็นมืออาชีพเพื่อแก้ไขปัญหาทั้งหมดของคุณ
ฝ่ายสนับสนุนทางเทคนิคเพียงคุณโทรหาเรา!
บริษัทจัดการบริการด้านไอที
Enhance System Solution ในฐานะผู้ให้บริการที่ได้รับการจัดการ
ไอทีมีบทบาทสำคัญในธุรกิจปัจจุบัน ไม่สำคัญว่าองค์กรของคุณจะใหญ่แค่ไหนหรือทำงานในประเภทธุรกิจใด เพื่อความอยู่รอดในโลกที่มีการแข่งขันสูง คุณจะต้องใช้เทคโนโลยีใหม่ๆในธุรกิจของคุณ เนื่องจากกระบวนการทางธุรกิจที่กำลังดำเนินอยู่ บางครั้งการจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีของคุณจึงเป็นเรื่องยาก นี่คือจุดที่ Enhance System Solution ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสนับสนุนด้านไอทีที่ได้รับการจัดการชั้นนำ สามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการบรรลุ ROI สูงสุดด้วยการลงทุนเพียงเล็กน้อยในด้านการสนับสนุนด้านไอที เราให้บริการจัดการด้านไอทีที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของคุณ บริการของเรารองรับธุรกิจทุกขนาด ทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ เพื่อให้มั่นใจว่าคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
โปรแกรมบริการที่ได้รับการจัดการของเราช่วยให้ลูกค้าของเรามุ่งเน้นไปที่ฟังก์ชันทางธุรกิจระดับสูงขึ้น ขณะเดียวกันก็มอบหมายการบำรุงรักษาเครือข่ายและประสิทธิภาพให้กับผู้เชี่ยวชาญด้านไอที ด้วยการจับตาดูซอฟต์แวร์ทางธุรกิจ สถาปัตยกรรมเครือข่าย (เราเตอร์ สวิตช์ ไฟร์วอลล์) และความถูกต้องของการเชื่อมต่อ เราจะใช้มาตรการที่จำเป็นเพื่อรักษาพื้นที่ที่สำคัญที่สุดของเครือข่ายลูกค้าของเรา
การสนับสนุนด้านไอทีที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ การสนับสนุนเครือข่าย บริการของเราเหมาะที่สุดสำหรับลูกค้าธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางที่อยู่ในและนอกกรุงเทพฯ และพื้นที่โดยรอบ เราเชี่ยวชาญในการติดตั้งและบำรุงรักษาเครือข่ายคอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ เวิร์กสเตชัน ตลอดจนการสนับสนุนและการกำหนดค่าเครือข่าย การสนับสนุนด้านไอทีประกอบด้วยบริการด้านไอทีที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงการประเมินไซต์และข้อเสนอ การสนับสนุนเครือข่าย การติดตั้งและกำหนดค่าฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ การสำรองข้อมูล การโยกย้าย การสนับสนุนด้านไอทีและความช่วยเหลือทางเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน บริการที่มีการจัดการ และอื่นๆ อีกมากมาย วิศวกรของ Enhance System Solution มีประสบการณ์สูงและมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมไอทีอย่างน้อย 10 ปีพร้อมความรู้อันกว้างขวางเพื่อช่วยเหลือคุณตามความต้องการด้านไอที
Enhance System Solution จัดทำสัญญาการสนับสนุนด้านไอทีสำหรับธุรกิจของคุณเพื่อให้การสนับสนุนเต็มรูปแบบเพื่อให้คุณอุ่นใจได้ เราเสนอทางเลือกที่หลากหลายและยืดหยุ่นสำหรับการสนับสนุนด้านไอที ซึ่งช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดกลางของคุณสามารถจ้างระบบไอทีจากภายนอกได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งทำให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่ความคิดริเริ่มทางธุรกิจของคุณได้อย่างสมบูรณ์ เรานำเสนอบริการสนับสนุนด้านไอทีที่ยืดหยุ่นและแข่งขันได้ซึ่งปรับให้ตรงตามความต้องการของคุณ การสนับสนุนด้านไอทีที่สมบูรณ์ของเราประกอบด้วย; การเยี่ยมชมตามกำหนดเวลานอกสถานที่เป็นประจำ การเยี่ยมชมเว็บไซต์ของลูกค้าเป็นประจำเพื่อการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน การสนับสนุนด้านไอทีทางโทรศัพท์และระยะไกล ข้อกำหนดการบริการเร่งด่วน ผู้จัดการบัญชีเฉพาะ ฝ่ายช่วยเหลือ และวิศวกรนอกสถานที่
เราให้บริการบำรุงรักษานอกสถานที่
บริการของเรา
การวิเคราะห์เส้นทาง : การรับส่งข้อมูลใดที่อุดตันเครือข่ายของคุณ มันเป็นเซิร์ฟเวอร์ Exchange หรือไม่? มีใครสตรีมวิดีโอ YouTube หรือเพลงจาก iTunes หรือไม่ โปรแกรมบริการการจัดการของเรามอบรายละเอียดระดับนี้เพื่อให้แน่ใจว่าเครือข่ายของคุณทำงานได้อย่างถูกต้อง
การวิเคราะห์การท่องเว็บไซต์ : ทีมผู้บริหารของคุณรู้หรือไม่ว่าพนักงานของคุณกำลังท่องเว็บไซต์ใดบ้าง? มีประสิทธิผลแค่ไหน? เราสามารถรายงานกิจกรรมประเภทนี้ซึ่งจะช่วยให้คุณจัดการประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานได้ดียิ่งขึ้น
แดชบอร์ดการตรวจสอบ : ตรวจสอบความพร้อมใช้งาน โหลด CPU หน่วยความจำ การใช้พื้นที่ดิสก์ การรับส่งข้อมูลอินเทอร์เฟซเครือข่าย เวลาแฝงของเครือข่าย และการสูญหายของแพ็กเก็ต ดำเนินการตรวจสอบขั้นสูงของบริการที่ทำงานอยู่ ความพร้อมใช้งานของกระบวนการ และตัวนับประสิทธิภาพสำหรับ MS Exchange, SQL และ Active Directory
การตรวจสอบแบบเรียลไทม์: ความท้าทายของบริการแก้ไขข้อบกพร่องส่วนใหญ่ในปัจจุบันคือพวกเขาไม่สามารถมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นภายในเครือข่ายของคุณได้ คุณสมบัติ "Go-Live" ของเราให้การตรวจสอบแบบเรียลไทม์และการรวบรวมข้อมูลซึ่งช่วยลดกระบวนการแก้ไขปัญหาได้อย่างมาก
รูปแบบบริการที่ได้รับการจัดการทำงานอย่างไร:
บริการที่ได้รับการจัดการช่วยให้คุณสามารถจ้างบุคคลภายนอกในการดำเนินการด้านไอทีที่เฉพาะเจาะจงให้กับผู้ให้บริการได้ ผู้ให้บริการที่ได้รับการจัดการมีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบ จัดการ และแก้ไขปัญหาสำหรับระบบ IT และฟังก์ชันที่เลือกในนามของคุณ ผู้ให้บริการนำเสนอบริการสำหรับเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ ระบบจัดเก็บข้อมูล เครือข่าย และแอปพลิเคชัน ประโยชน์เพิ่มเติมที่ลูกค้าได้รับคือการแจ้งเตือนทางอีเมล/ข้อความ ความปลอดภัยของข้อมูล การจัดการแพตช์ การสำรองข้อมูลและการกู้คืนข้อมูล การโอนย้ายการจัดการโครงสร้างพื้นฐานตามปกติไปยังมืออาชีพด้านบริการที่ได้รับการจัดการที่มีประสบการณ์ ช่วยให้คุณมีสมาธิกับการดำเนินธุรกิจโดยมีการหยุดชะงักน้อยลง
เช่นเดียวกับบริษัทขนาดใหญ่ ธุรกิจขนาดเล็กต้องการเทคโนโลยีเพื่อการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพและแข่งขันอย่างมีประสิทธิผล หากคุณตามไม่ทันในการติดตามสิ่งต่าง ๆ เช่น การสำรองข้อมูล โปรแกรมแก้ไข และความปลอดภัย มีโอกาสที่คุณจะเผชิญกับปัญหาด้านไอทีขัดข้องหรือปัญหาอื่น ๆ ที่จะส่งผลเสียต่อธุรกิจของคุณ ตัวอย่างเช่น หากเซิร์ฟเวอร์อีเมล ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ แอปพลิเคชันทางการเงิน หรือเครือข่ายล่มโดยไม่คาดคิด คุณจะต้องเผชิญกับการสูญเสียประสิทธิภาพและรายได้จำนวนมาก
ผู้ให้บริการที่ได้รับการจัดการทำหน้าที่เป็นแผนกไอทีสำหรับข้อกังวลของคุณ พวกเขาสนับสนุนคุณในการตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีเป็นประจำตลอดเวลา ส่งการแจ้งเตือนเมื่อมีบางอย่างผิดปกติ หรือแม้แต่สั่งการให้เทคโนโลยีของตัวเองหากต้องการการสนับสนุนนอกสถานที่ องค์กรต่างๆ สามารถพึ่งพาผู้ให้บริการในการสนับสนุนด้านไอทีอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เจ้าหน้าที่ไอทีขององค์กรมุ่งเน้นไปที่โครงการที่มีมูลค่าสูงกว่า ด้วยการตรวจสอบและบำรุงรักษาระบบของลูกค้าในเชิงรุก MSP สามารถช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาทางเทคโนโลยีมากมายได้ตั้งแต่แรก หากเกิดปัญหา MSP ที่มีประสบการณ์สามารถแก้ไขปัญหาและแก้ไขได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
โดยทั่วไปแล้ว การประเมินเบื้องต้นจะทำขึ้นเพื่อกำหนดโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีในปัจจุบันและข้อกำหนดด้านการจัดการ เพื่อช่วยลูกค้าตัดสินใจว่าบริการและระดับบริการใดที่พวกเขาต้องการ ด้วย Managed Services ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ว่าส่วนใดของบริการด้านไอทีที่พวกเขาต้องการจ้างจากภายนอก ดังนั้น แทนที่จะให้การควบคุมทั้งหมดอยู่ในมือของบริษัทไอทีภายนอกหรือ MSP ลูกค้าจะเป็นผู้ที่ตัดสินใจว่าต้องการจัดการกับอะไร นอกจากนี้ รูปแบบการสมัครสมาชิก MSP รายเดือน/รายปียังให้ความสามารถในการคาดการณ์ค่าใช้จ่ายได้มากกว่ารูปแบบเวลาและการเรียกเก็บเงินประเภทที่ปรึกษา โครงสร้างราคาสำหรับบริการที่ได้รับการจัดการมักจะเป็นไปตามการสมัครใช้งาน ขึ้นอยู่กับบริการ การกำหนดราคามักจะขึ้นอยู่กับโครงสร้างพื้นฐานของลูกค้า โดยมีแพ็คเกจที่แตกต่างกันซึ่งมีราคาในระดับที่แตกต่างกัน
ประโยชน์ของบริการไอทีที่ได้รับการจัดการ:
ผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับ
• ความสงบของจิตใจที่สมบูรณ์
• บริการด้านไอทีที่ราบรื่นและไร้รอยต่อ
• ไม่มีพนักงานเพิ่มเติมที่จะจ้างบริการด้านไอที
• การสนับสนุนเฉพาะตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันตามความจำเป็น
• รองรับระบบปฏิบัติการทั้งหมด เช่น MAC, Windows, Linux เป็นต้น
• การสำรองข้อมูลอัตโนมัติและตามกำหนดเวลา
• ปัญหาด้านไอทีส่วนใหญ่ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วผ่านการสนับสนุนระยะไกล
• การเข้าถึงการสนับสนุนด้านไอทีที่สมบูรณ์ เช่น การสนับสนุนทางโทรศัพท์ การสนับสนุนการเข้าถึงระยะไกล และการสนับสนุนนอกสถานที่เพื่อการแก้ปัญหาที่รวดเร็วที่สุด
• เซิร์ฟเวอร์ที่กำลังดำเนินอยู่จะตรวจสอบและซ่อมแซมข้อผิดพลาดโดยอัตโนมัติ
การจัดการบริการด้านไอทีและการสนับสนุนเครือข่าย
• การวางแผนและดำเนินการสำรองข้อมูลคอมพิวเตอร์
• การติดตั้งแอพพลิเคชั่น
• การติดตั้งเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์
• การใช้งานคอมพิวเตอร์และการย้ายข้อมูล
• โซลูชั่นการสำรองข้อมูล
• การตรวจสอบด้านไอที
• การย้ายที่ตั้งสำนักงาน
• การจัดการเอกสาร
• ความปลอดภัย
• โซลูชั่นการสำรองข้อมูลที่เชื่อถือได้
• บริการคอมพิวเตอร์และการรักษาความปลอดภัย
• บริการเครือข่าย
• การสนับสนุนเครือข่าย
• การวางแผนและออกแบบเครือข่าย
• การกำหนดค่าและการติดตั้งไฟร์วอลล์ (ไฟร์วอลล์/VPN/สแปม/โซลูชันการกรองเนื้อหา)
• การอัพเกรดระบบปฏิบัติการ
• VMWare และการจำลองเสมือนอื่นๆ
• เครือข่ายส่วนตัวเสมือน (VPN)
• การกำหนดค่าไร้สาย
• ระบบเครือข่ายไร้สาย
การสนับสนุนเครือข่ายไอที
เรานำเสนอโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยให้คุณปรับโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายที่มีอยู่และในอนาคตให้เหมาะสม และปรับให้เหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด เราให้การสนับสนุนบริการให้คำปรึกษา การใช้งาน และการจัดการเครือข่ายที่ครอบคลุมใน Toronto และ GTA วิศวกรเครือข่ายที่ผ่านการรับรองของเรามีความเชี่ยวชาญอย่างกว้างขวางในการใช้งานเครือข่ายทุกขนาด
การบำรุงรักษาฮาร์ดแวร์
• รับประกันการตอบสนอง
• สัญญาการสนับสนุนทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
• สัญญาสนับสนุน 5x9xNBD
• การสนับสนุนเซิร์ฟเวอร์ HP
• สัญญาการบำรุงรักษาฮาร์ดแวร์ของ Dell
• สัญญาการบำรุงรักษาของ IBM
• สัญญาการบำรุงรักษาของ Cisco
• สัญญาการบำรุงรักษาฮาร์ดแวร์ที่อยู่นอกการรับประกัน
สัการบำรุงรักษาเครื่องพิมพ์
• รองรับเครื่องพิมพ์ Laser , MFP, Bubble jet และ Dot matrix
• รองรับเครื่องพิมพ์จากผู้จำหน่ายหลายราย รวมถึง HP, Xerox, Okidata, Zebra, Canon เป็นต้น
• รับประกันการตอบสนอง
การซ่อมแซมนอกสถานที่ (เดสก์ท็อป โน้ตบุ๊ก เครื่องพิมพ์ จอภาพ)
• มีการรับประกัน
• การซ่อมแซมในวันเดียวกัน/การซ่อมแซมในวันทำการถัดไป
การสนับสนุนด้านเทคนิคนอกสถานที่
• เสร็จตามกำหนด
• รับประกันการตอบกลับสี่ชั่วโมง
• ราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีสัญญากับเรา
โซลูชั่นธุรกิจไอที
• การให้คำปรึกษาและการวิเคราะห์นอกสถานที่
• ข้อเสนอและโซลูชั่นระดับมืออาชีพ
• การบริการที่ราบรื่นไม่มีติดขัด